Mẹo sửa site từ Agency chuyên SEO

 
Khi nói đến việc tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của bạn, củng cố các nguyên tắc cơ bản của bạn luôn là nơi tốt nhất để bắt đầu.
Thành công gần đây của một khách hàng mới tại công ty SEO của tôi,  , là một lời nhắc nhở tuyệt vời.
Trang web của họ có những thách thức kỹ thuật đáng kể cản trở cả lưu lượng truy cập và thu hút khách hàng của họ.
Các trang blog bị hỏng với định dạng rối mắt, chiến lược liên kết nội bộ không chính xác và thiếu nội dung nghiêm trọng đã khiến lưu lượng truy cập giảm sút.
Nhưng bằng cách triển khai kết hợp tối ưu hóa nội dung và các bản sửa lỗi kỹ thuật, nhóm của tôi đã có thể tăng vọt số người dùng mới lên  20,5% chỉ sau 4 tháng.
Những gì đã lừa?
Bạn đoán nó: khóa các nguyên tắc cơ bản.
Đây là những gì trông giống như trong thực tế:
Sửa các trang bị hỏng
  • Cải thiện tốc độ tải trang của bạn bằng cách xuất các hình ảnh nổi bật ở dạng tệp .jpg độ phân giải cao được nén hơn.
  • Đối với khách hàng cụ thể này, chúng tôi cũng đã xóa WP Fastest Cache vì nó không được sử dụng và đang làm chậm trang web của họ.
Cải thiện khả năng sử dụng
  • Thêm mục lục hoặc ‘bài đăng có liên quan’ vào các bài viết trên blog để giúp người dùng của bạn dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
  • Là một phần thưởng bổ sung, việc liệt kê ‘các bài đăng có liên quan’ sẽ giữ người dùng trên trang web lâu hơn, đồng thời cung cấp các cơ hội liên kết nội bộ.
Tăng cường liên kết nội bộ
  • Xuất dữ liệu đề xuất liên kết nội bộ chưa được lọc từ Ahrefs, sau đó chọn thủ công các trang sẽ thêm liên kết nội bộ dựa trên mức độ liên quan theo chủ đề.
  • Điều này có thể đơn giản như thực hiện tìm kiếm trang web cho một từ khóa cụ thể, sau đó thêm liên kết nội bộ từ bất kỳ trang nào trong số đó đến trang thiếu chúng. Ví dụ: Web cảu bạn về lĩnh vực nhân sự, vậy với các chủ đề về dịch vụ bạn có thể đi link tương tự như https://getjob.vn/dich-vu-cho-thue-nhan-su/ trong nội bộ để tăng sức mạnh giữa các trang
Tăng cường khối lượng nội dung được tối ưu hóa cho SEO
  • Sử dụng các đề xuất Content Explorer từ Ahrefs để nhắm mục tiêu các chủ đề phù hợp nhất với ngành của bạn.
  • Tạo khoảng cách về nội dung bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa có khối lượng cao nhất và tạo các bài viết dài hơn được tối ưu hóa cho SEO để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn (sử dụng SurferSEO để biết hướng dẫn về độ dài bài viết).
  • Trong trường hợp này, chúng tôi cũng sử dụng designpickle.com để tạo hình ảnh nổi bật tùy chỉnh cho mỗi bài đăng trên blog, sau đó nén hình ảnh để cải thiện hiệu suất tốc độ trang.
Các bản sửa lỗi trên đã di chuyển kim đáng kể chỉ trong thời gian vài tháng.
Scroll to Top